Nam giới nên làm gì khi quan hệ nhanh ra


Việc quan hệ nhanh ra của phái mạnh thường gọi là xuất tinh sớm. Vấn đề này sẽ làm cho nam giới cảm thấy e ngại không được tự tin lâu dần sẽ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và hạnh phúc gia đình.


Tôi gặp tình trạng mới vào cuộc chiến với bạn tình được 3 phút, khi cô ấy chưa lên đỉnh thì tôi đã ra rồi. tôi cảm thấy khá lo lắng và xấu hổ với cô ấy trong vấn đề này. Tôi muốn hỏi các chuyên gia tadalafil rằng quan hệ nhanh ra nên làm gì để khắc phục? Mong được giải đáp.
Bên dưới đây là gợi ý khắc phục quan hệ nhanh ra của chuyên gia đến từ tadalafil cho nam giới được biết thêm.

Tác nhân khiến nam giới quan hệ nhanh ra



Có nhiều tác nhân làm cho nam giới quan hệ nhanh ra, cụ thể như sau:

Yếu tố về tâm lý: Tâm lý nam giới cảm thấy căng thẳng nhất là trong lần đầu tiên làm chuyện ấy thì việc nhanh xuất tinh là điều dễ gặp. Bên cạnh đó, việc nam giới bị stress kéo dài, lo ngại việc giao hợp, không tự tin trước đối phương cũng gây ra tình trạng này.

Lạm dụng thủ dâm: Nhiều nam giới có thói quen tự sướng bằng cách thủ dâm lâu dần cũng sẽ làm ảnh hưởng đến việc xuất tinh của dương vật. Việc thủ dâm đem lại tâm lý hồi hộp lo sợ mình bị phát hiện cũng như luôn kích thích cậu nhỏ ra nhanh khi thủ dâm cũng sẽ làm ảnh hưởng đến dương vậy lúc làm chuyện ấy.

Các vấn đề về dương vật: Việc phái mạnh gặp các vấn đề hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu cũng gây tình trạng xuất tinh sớm.

Vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới có thể xảy ra ở mọi độ tuổi, làm cho nam giới cảm thấy mất đi sự tự tin với bạn tình, qua đó ảnh hưởng đến khoái cảm lúc quan hệ.

Nam giới nên làm gì khi quan hệ nhanh ra

Khi nam giới gặp vấn đề quan hệ nhanh ra thì nên thực hiện những điều bên dưới đây:

Luyện tập thể thao: Thường xuyên tập thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tốt, hiệu quả trong việc giảm bớt đi những căng thẳng và thư giãn, tác dụng tránh được xuất tinh sớm do cảm xúc.



Hạn chế thủ dâm quá độ:  người quan hệ lần đầu thì khoảng vài giờ sau lại tiếp tục quan hệ tiếp, hay mới thủ dâm xong một lúc lại tiếp tục nhưng đây là điều không nên. Nam giới không nên bởi thực hiện nhiều sẽ làm ảnh hưởng tới việc xuất tinh.

Tránh xa rượu, bia và thuốc lá: Sử dụng các chất kích thích này sẽ ảnh hưởng đến tuần hoàn lưu thông máu trong cơ thể, ảnh hưởng đến lượng máu lưu thông đến dương vật, làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và khả năng quan hệ của nam giới.

Dùng bao cao su khi quan hệ: Đeo bao cao su khi quan hệ không chỉ có thể phòng tránh thai ngoài ý muốn mà còn có tác dụng chống xuất tinh sớm cho nam giới. Công dụng của bao cao su là làm giảm sự kích thích trực tiếp vào phần quy đầu cậu bé, tránh hiện tượng xuất tinh ở phái mạnh.

Với những nam giới gặp tình trạng bệnh có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng có công dụng khắc phục xuất tinh sớm được cơ sở y tế khuyên dùng. Hãy liên hệ với tadalafil để được các chuyên gia tư vấn thêm về: Phương pháp chống xuất tinh sớm ở nam giới

Nhận xét